Trà từ thiên nhiên
Trang chủ Giới thiệu về công ty

INTERNATIONAL FOOD & BEVERAGE

Chúng tôi chủ động đưa ra thị trường thực phẩm tự nhiên, hữu cơ và địa phương.

 

Thông tin công ty:

International Food & Beverage

 

Corporate Name

Main Office

: INTERNATIONAL FOOD & BEVERAGE

: 118/32A Phan Huy Ich, ward 15, Tân Bình District, HCM City, VIET NAM

phone

: (+84) 28 38158687

Email

: info@qoatea.com

Year Stand Up 

Labour

Company Category

: 2018

: Below 10

: Food & Beverage

 

Giới thiệu về chúng tôi:

Chúng tôi tìm kiếm các sản phẩm cao cấp từ khắp nơi trên thế giới, và lập kế hoạch và phát triển các sản phẩm gốc chất lượng cao.

Để cung cấp các sản phẩm ngon mà khách hàng của chúng tôi có thể tiêu thụ với cảm giác an toàn vốn có, chúng tôi ghé thăm các khu vực sản xuất thực tế và kiểm tra cẩn thận rằng môi trường, nguyên liệu thô và phương pháp chế biến, v.v ... tuân thủ các tiêu chuẩn riêng của chúng tôi.

Chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được đảm bảo để đáp ứng khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi chủ động đưa ra thị trường thực phẩm tự nhiên, hữu cơ và địa phương.

Chúng tôi đem đến những đặc sản vùng miền trên mọi miền đất nước mà không nơi nào có được.

Các sản phẩm của công ty là những sản phẩm được lựa chọn canh tác tại những nơi mà khí hậu thổ nhưỡng cho ra những sản vật mà không nơi nào có được hương vị, phẩm chất độ ngon thuần khiết và nổi tiếng

  . Trà QOA: được canh tác và sản xuất tại Bảo Lộc nơi mà khí hậu thổ nhưỡng độ cao tạo nên 1 đặc sản riêng cho vùng này từ hương vị đến chất lượng, trà của Bảo Lộc có hậu ngọt tự nhiên của trà độ chát nhẹ hương thơm thanh thoát nhẹ nhàng kéo dài tạo nên vị đặc sắc riêng của vùng Bảo lộc nơi mà xuất khẩu Trà Olong hàng đầu cả nước cho Đài Loan và các nước trên thế giới.

- Nước Cốt Dừa QOA: được canh tác tại vùng đồng bằng sông cữu long nơi trù phú phù sa và sản vật Miền Tây nói chung và đặc biệt là Bến Tre nói riêng nơi nổi tiếng về xứ dừa, thổ nhưỡng của vùng Bến Tre cho trái dừa có độ béo cao thơm và thanh mà không nơi nào có được chất lượng dừa Bến Tre hàng đầu tại châu á, nhà máy sản xuất nước cốt dừa QOA tọa lạc tại Bến Tre nơi mà sản xuất các đặc sản về dừa xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

Sản phẩm của QOA đạt chuẩn các chỉ tiêu đo lường trên thế giới và xuất sang các nước khó tính và các thị trường khắt khe về chất lượng trên thế giới, sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng Hala Food

- Nước Ép Chanh QOA: Nhà Máy tọa lạc tại Miền Tây nơi mà phù sa trù phú tạo nên những cây chanh xanh tốt cho trái trĩu quả với độ chua cao, hương vị thơm thanh mát mà không nơi nào sánh bằng.

Vườn chanh QOA đáp ứng đầy đủ các qui trình sạch xanh và an toàn tạo nên nhũng trái chanh mọng nước đầy đủ khoáng chất và vitamin cho ra những nước cốt chanh có chất lượng cao mà không nơi nào sánh bằng.

Nước Ép chanh QOA tạo nên những món thức uống giải khát giàu Vitamin C, nước cốt chanh QOA còn dùng trong các món ăn, salad, gõi, cho các món nấu ngon không thể thiếu.

 

Tầm nhìn:

Tầm nhìn của chúng tôi là đi đầu trong việc Sản Xuất,  phát triển, phân phối và tiếp thị các sản phẩm thực phẩm và đồ uống trong nước và trên thế giới.

Sứ mệnh:

International Food & Beverage cam kết cung cấp các giải pháp thực phẩm và đồ uống chất lượng cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Giá trị:

icon

     Đam mê

Đạo Đức

icon

     Dịch Vụ

Độ Tin Cậy

icon

     Đổi mới

Cống hiến

 

Sản phẩm của chúng tôi:

Chúng tôi có 4 thương hiệu sau:

 

trà túi lọc
Trà túi lọc

 

trà lá QOA
Trà lá

 

 

nước cốt dừa QOA
Nước cốt dừa

 

nước cốt chanh QOA
Nước cốt chanh

 

 

our picture QOA

QOA thank you

 

VIDEO GIỚI THIỆU

Để phát triển bền vững, cần phải đảm bảo quan tâm đầu tư bằng sản phẩm hữu cơ, đảm bảo tiêu chuẩn VietGAP. Chế biến phải đảm bảo an toàn thực phẩm và trong thời gian tới phải phát triển thị trường mạnh mẽ theo hướng xuất khẩu sang các nước Châu Âu.

VIDEO GIỚI THIỆU

0916.950.292