Quy định bảo hành của INTERNATIONAL FOOD & BEVERAGE chỉ áp dụng có các sản phẩm là thiết bị, vật dụng máy móc, không áp dụng cho các sản phẩm thực phẩm.
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thông tin trên phiếu mua hàng có giá trị như phiếu bảo hành.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu mua hàng vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số seri, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của QOA Tea sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
3. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm mua hàng.
Để phát triển bền vững, cần phải đảm bảo quan tâm đầu tư bằng sản phẩm hữu cơ, đảm bảo tiêu chuẩn VietGAP. Chế biến phải đảm bảo an toàn thực phẩm và trong thời gian tới phải phát triển thị trường mạnh mẽ theo hướng xuất khẩu sang các nước Châu Âu.