Trà từ thiên nhiên
Trang chủ Tin tức & sự kiện Cửa lưới chống muỗi là gì? Top 5 mẫu cửa được ưa chuộng nhất hiện nay

Cửa lưới chống muỗi là gì? Top 5 mẫu cửa được ưa chuộng nhất hiện nay

Cửa lưới chống muỗi là một loại cửa hoặc lưới được thiết kế đặc biệt để ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng khác xâm nhập vào nhà.

Cửa lưới chống muỗi thường được lắp ở cửa sổ, cửa ra vào hoặc các lỗ thông gió để bảo vệ không gian sống của bạn khỏi sự xâm nhập của côn trùng mà không ảnh hưởng đến lưu thông không khí. Cửa lưới chống muỗi giúp bạn duy trì một môi trường sống thoáng mát, sạch sẽ và an toàn hơn. 

1. Về cấu tạo cửa có 2 phần chính gồm lưới và khung

1.1 Phần lưới

Phần lưới chính là bộ phận cực kỳ quan trọng của cửa lưới, chúng quyết định tới khả năng chống muỗi, côn trùng có xâm nhập được vào hay không.
Lưới sẽ được làm từ 2 vật liệu sau:
  • Lưới thủy tinh: Được làm từ các sợi thủy tinh dẻo có độ chắc chắn rất cao. Bên ngoài phun một lớp nhựa chống oxy hóa tăng khả năng chống chịu lực tác động và bền bỉ theo thời gian. Mật độ ô lưới 16 x 18 ô/inch.
  • Lưới inox 304:  được cấu tạo từ inox 304 không gỉ có độ co giãn rất tốt, chống chịu áp lực cao. Mật độ ô lưới 16 x 18 ô/inch.

1.2 Phần khung

Khung làm từ các thanh nhôm định hình phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo độ chắc chắn, an toàn, chống chịu được sự tác động của thời tiết như mưa, gió, giông bão. 

2. Các dạng cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay

2.1 Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

Cửa lưới chống muỗi lùa có nhiều kích thước khác nhau. Tùy vào diện tích mà có thể chọn dạng 2 cánh, 4 cánh. Thông thường loại cửa này sẽ được làm với lưới inox 304, khung nhôm cứng, có ray phía dưới.

2.2 Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Được thiết kế theo kiểu cuốn lên và hạ xuống dễ dàng. Cấu tạo của hệ cửa lưới chống muỗi chống côn trùng dạng cuốn gồm thanh ray nhôm dưới, 2 thanh ray kéo lưới. Lưới được dùng cho loại cửa này là lưới sợ thuỷ tinh phẳng không nếp gấp.

2.3 Cửa lưới chống muỗi dạng cố định

khung cửa thường được làm bằng sắt hoặc nhôm cao cấp, phần lưới là inox 304, nhựa PP hoặc sợi thủy tinh. Có khả năng chịu được gió, các tác động mạnh từ bên ngoài và ngăn côn trùng xâm nhập tốt nhất.

2.4 Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi xếp là loại cửa có thiết kế xếp gọn, rất tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng. Khi không cần thiết, bạn có thể xếp lại để tiết kiệm không gian.
  • Tiện lợi: Dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng.
  • Tiết kiệm không gian: Phù hợp với những không gian nhỏ hẹp hoặc cửa sổ, cửa ra vào ít sử dụng.
  • Thẩm mỹ cao: Thiết kế đẹp mắt, hiện đại.
  • Hiệu quả: Ngăn chặn muỗi và côn trùng hiệu quả, đồng thời không cản trở không khí lưu thông.

2.4 Cửa lưới chống muỗi và chống trộm

Cửa lưới chống muỗi chống trộm là một loại cửa lưới có thiết kế đặc biệt để ngăn chặn không chỉ muỗi mà còn các kẻ xâm phạm. Loại cửa này thường được làm từ vật liệu cứng chắc như nhôm hoặc inox, có thể kết hợp với các hệ thống an ninh như khóa kẹp hoặc cảm biến cảnh giác
Một số ưu điểm của cửa lưới chống muỗi chống trộm bao gồm:
  • An toàn cao: Giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi côn trùng và kẻ xâm phạm.
  • Độ bền: Lưới được làm từ inox 304 0.8mm không gỉ được phủ lớp sơn điện từ độ bền cao, không bị hư hỏng dễ dàng.
  • Thẩm mỹ cao: Thiết kế hiện đại hệ nhôm Xingfa độ dày 2mm, phù hợp với nhiều phong cách nội thất.
  • Tiện lợi: Dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VĂN PHÒNG CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI HAI THI
Địa chỉ HCM: 332 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ Vũng Tàu: 519/3 Võ Thị Sáu, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện Thoại: 0985.36.88.33

VIDEO GIỚI THIỆU

Để phát triển bền vững, cần phải đảm bảo quan tâm đầu tư bằng sản phẩm hữu cơ, đảm bảo tiêu chuẩn VietGAP. Chế biến phải đảm bảo an toàn thực phẩm và trong thời gian tới phải phát triển thị trường mạnh mẽ theo hướng xuất khẩu sang các nước Châu Âu.

VIDEO GIỚI THIỆU

0916.950.292